Friday, April 07, 2006

dance.

SUMMER DANCE WORKSHOP.***

Okay. Medyo lang. Masakit lang naman katawan ko diba. BIRO MO. 4 1/2 hours ako nagsasayaw! ANAK NG...... Ano ba naman yan. =)) haha! PERO AYOS LANG. Decision ko naman yun eh. I took hiphop 2(advanced), hiphop BEGINNERS and Jazz 1.

BAKIT nga ba hiphop beginners?
Eh kasi, si rosie ung teacher. EH ASTIG UN EH! gusto ko siya magturo. Kaya, kahit na mag-aaksaya ako ng 2,800php; CGE PARIN, kukunin ko yun.=))

Ang astig nga ni ROSIE eh. Kasama siya sa world hiphop team! woooh! galing talaga nya. Nakakaaliw. Tapos, hay basta. EWAN.

SCHEDULE_;)
11.00: nagising ako, nag panic at nataranta at naligo at. EWAN.
11.20: arrived at perfroming arts.
11.30-1.00: hiphop BEGINNERS.
1.00-2.30: jazz 1
2.30-4.00: BREAK! pahinga, kain ng lunch and breakfast! =))
4.00-5.30: hiphop 2

[nangyare nung hiphip beg.--rosie]
grabe. 11.00 na ako nagising. TAPOS CLASS KO 11.30! haha! Ang laki kong Batugan. =)) yun tuloy, nagpanic ako. NALIGO, inayos yung gamit. TAPOS, tumakbo papuntang performing arts. (walking distance lang naman e.) Haha. Aun, nakita ko si "SEXY" (si sam monse yan) haha. class niya, before ng class ko. (jazz beg. siya.) Haha. grabe talaga. akala ko LATE ako. :| pero yun pala, nauna ako sa iba kong classmates. =)) ay pesteng schedule ko. SANA KASI, hapon nalang yung hiphop beg. ko. KASO, pag hapon. SUS! hala na! sunod sunod dance ko! =))


[nangyare nung JAZZ 1--rosie]
Grabe, pamatay yung warm up namin kanina. :| nag sit-ups kami. BUONG SONG sit-ups! jusko. ang sakit. :| feeling ko nga, pagtapos na yung summer, may abs na ako. :| mukhang wala siyang balak palampasin ang sit-ups. :|

ang tagal ko na hindi nag t-take ng JAZZ. PAANO KASI, hindi ko yun kinakarir. hiphop kinakarir ko e. kaso, naisipan kong.. SUBUKAN. Grabe Kanina, SUUPER kabado ako. Feeling ko kasi hindi na ako marunong sumayaw. NG JAZZ. =)) haha. PERO, nakasurvive naman ako. ;)) buti nalang, useful yung mga natutunan kong "JAZZ" nung grade 3-6 ako. :))=)) haha! haynako. naiinis nga ako eh. JAZZ 1 parin ako. :(( eh ang tagal ko na sa Julie. :| pero buti hindi beginners. =)) ANYWAY. kanina, walang choreography na tinuro. Siguro kasi, madaming mga "trial" students kanina. Basic stuff lang naman ginawa namin kanina. EH BASTA, yung warm-up lang yung. ugggh. :))=))

Pagkalabas ko ng studio, tinanong ko si recie, kung ayos lang. eto..

Me: ui! shit, nakakabahan ako kanina. AYOS LANG BA??
Recie: oonaman, kaso nung nagreready kayo mag- pirouette, nakakatakot itsura mo eh, para kang mag-ttriple.

potek. NAKAKATAKOT DAW ITSURA KO. ay, tapos, si SEA, sabi nya. para daw akong naghihiphop. :(( nicocontrol ko nanga movements ko e. :((


HAHAHA. :|


[nangyare nung HIPHOP 2--dave]
eto,ang pinaka masaya sa lahat. KASI, meron akong crush. (crush dati) taga lsgh. grandson of Julie Borromeo. SUMAMA siya sa hiphop class ko! WHOOHOO! ang saya. hindi ko inaasahan na sasali siya! WHOOHOO! kami ni ernestine, wala na kaming nasabi. wah. haha!

NAKAKAPAGOD YUNG MGA TINURO NI DAVE KANINA.
*yeeeyyy! breakdance kami sa tuesday! \:d/ kaso baka nasa province ako nun. :((

No comments: